Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh Bất Động Sản Tại Hồ Chí Minh, Bình Dương, Quảng Ngãi


 

Responsibilities

  • Tiếp thị, tư vấn thông tin về sản phẩm, dự án cho khách hàng có nhu cầu.
  • Kết nối khách hàng đến với sản phẩm, sản phẩm đến với khách hàng thông qua các kênh tiếp thị hiệu quả.
  • Quản lý nguồn thông tin khách hàng, phân loại khách hàng, chăm sóc khách hàng.
  • Lập kế hoạch làm việc hàng tuần.
  • Báo cáo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng, năm theo quy định công ty mẫu công ty.

Requirement

  • Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm.
  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, trình bày thuyết phục trước đám đông.
  • Thông minh, nhạy bén hỗ trợ khách hàng ngay khi nắm bắt được quan hệ tương tác với khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo ứng dụng Internet, tin học văn phòng.
  • Yêu quý khách hàng, xem khách hàng là thượng đế.
  • Có đức tính chịu khó, trung thực, hòa đồng với đồng nghiệp.
Benefits:
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chánh.
  • Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các chương trình đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn thông qua các hình thức ngắn và dài hạn tại nội bộ/các đơn vị đào tạo uy tín khác như: Pace, Vietnam Marcom…
  • Phúc lợi: Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định, Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định.
  • THU NHẬP CỰC KỲ HẤP DẪN SO VỚI THỊ TRƯỜNG – CHỈ CÓ DUY NHẤT TẠI STT GROUP
  • Ngày nghỉ: Theo quy định.

Company Overview

STT GROUP ra đời không có gì khác hơn là nhằm thỏa mãn niềm đam mê nghiên cứu, sáng tạo và chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư - kinh doanh - tiếp thị - truyền thông của các thành viên sáng lập, góp phần hoàn thiện nét đẹp văn hóa & sự nhạy bén của người Việt Nam trong môi trường kinh doanh không biên giới.
Sự thỏa mãn và thành công của khách hàng là nhân tố quyết định tương lai, sự tồn tại và phát triển của STT GROUP. Trân trọng và ghi nhận mọi hỗ trợ, hợp tác của các khách hàng, đối tác. Thiện chí, chia sẻ kinh nghiệm và luôn tìm mọi cơ hội để cùng hợp tác, cùng phát triển. Luôn lắng nghe, tiếp thu & liên tục hoàn thiện STT GROUP đã và đang khẳng định được tâm thế của mình cũng như xây dựng cho mình một hệ thống đối tác tích cực và rộng khắp không chỉ trong lãnh thổ Việt nam - nhân tố quan trọng tạo nên thành công của STT GROUP hôm nay & mai sau.

Why Join Us?

Ở STT GROUP, nhân viên được xem là tài sản quan trọng nhất vì thế Công ty luôn đặt trọng tâm vào việc đào tạo và phát triển nhân viên. Điều này quan trọng không chỉ để nhân viên làm việc tốt trong công việc hiện tại mà còn giúp cá nhân từng người trưởng thành và chuẩn bị cho họ những vị trí trong tương lai.STT GROUP mang đến cho các thành viên tham gia một môi trường làm việc chân thành, tin cậy và đầy thử thách. Đội ngũ nhân viên của STT GROUP đem lại sức sống cho Công ty bằng chính lòng nhiệt tình, sự tận tụy và khả năng sáng tạo của mình.

Sự thành đạt lâu bền của STT GROUP đòi hỏi các thành viên luôn toàn tâm toàn ý phấn đấu cho các tiêu chuẩn vượt bậc trong kinh doanh, hợp tác chặt chẽ và có hiệu quả, sẵn sàng lãnh hội các tư tưởng mới và không ngừng học hỏi để nâng cao trình độ.
STT GROUP thành lập từ tháng 3/2008 bởi các thành viên chủ chốt là một nhóm chuyên gia, những người quản lý, điều hành hoạt động Phân phối, Mãi Vụ, Tiếp thị Chuyên Nghiệp của các tập đoàn đa quốc gia trong & ngoài nước.
Thông Tin Liên hệ:
Đỗ Văn Hiếu www.dovanhieu.com 

TỔNG CÔNG TY  SÀN TRỰC TUYẾN
Địa chỉ: Số 1- 3 Đường 3/2 - P.11 - Q.10 - TPHCM
DĐ: 0984504912 - 0902424114
Email: Santructuyen@gmail.com  
           Ceo.hoitrieuphu@gmail.com

1 nhận xét:

thoitrangmimifr nói...

mua hạt điều rang muối ở đâu Món ăn vặt có thể thay thế chính là những loại hạt dinh dưỡng như hạt hạnh nhân, hạt dẻ, hạt điều rang muối hạt điều rang muối tại hà nộiHạt điều có thể bị hỏng nếu được bảo quản ở nhiệt độ phòng, vì vậy nên giữ cho chúng trong tủ lạnh sau khi đã đóng gói kĩ càng mua hạt điều rang muối ở đâuBao bì đẹp mắt, sang trọng, thích hợp làm quà tặng, dể dàng sử dụng bảo quản dieu rangDùng hạt điều như bữa ăn nhẹ rất có giá trị cho việc kiểm soát tăng cân vì chúng chứa nhiều năng lượng và chất xơ phim Phong Vân Thiên địa tvbSau đây mời các bạn xem phim Thiên Địa Phong Vân, với nội dung và sự diễn xuất tuyệt vời của dàn diễn viên vô cùng đặc sắc. thả phí thiên hạ làm web chuyên nghiệpbạn là người đam me kinh doanh.? bạn đang cần cho mình một website chất lượng.? Yên tâm hãy đến với HTSolution mọi vấn đề của bạn đều được chúng tôi giải quyết hãy yên tâm đặt niềm tiên ở chúng tôi nhé. nang cap web chuyen nghiepHiện nay với thế hệ web 2.0 thì rất nhiều web đã bị lỗi thời và xuống cấp trầm trọng khiến cho công ty doanh nghiệp roai vào tình cảnh khó khăn khi website xuống cấp và kém hiệu quả. Bạn không phải lo lắng đã có chúng tôi dịch vụ nâng cấp và sửa chửa websiet sẽ giúp bạn làm điều đó, mang lại sự chất lượng tốt nhất đến website của bạn can lam web chuan seobạn là người đam me kinh doanh.? bạn đang cần cho mình một website chất lượng.? Yên tâm hãy đến với HTSolution mọi vấn đề của bạn đều được chúng tôi giải quyết hãy yên tâm đặt niềm tiên ở chúng tôi nhé.

Đăng nhận xét