Thứ Năm, 31 tháng 5, 2012

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN

Để thiết lập hướng phát triển kinh doanh đúng đắn, bền vững, tuân thủ pháp luật và tạo nên sự khác biệt, chúng tôi đã và đang  hội tụ được đội ngũ ban lãnh đạo là những người có kinh nghiệm nhiều năm họat động trong lĩnh vực kinh doanh  cùng với các giảng viên, chuyên gia tư vấn chiến lược thuộc các trường đại học, các tập đoàn uy tín và các tổ chức đào tạo danh tiếng tại Việt Nam.
 


Sàn giao dịch mua bán trao đổi trực tuyến đang phát triển hết sức sôi động. Với ý nghĩa thiết thực, quy mô và tốc độ phát triển nhanh chóng, Sàn Trực Tuyến ngày nay được coi là phương thức kinh doanh hiện đại, là xu hướng phát triển không thể đảo ngược của nền kinh tế toàn cầu.

Tại Việt Nam, Sàn Trực Tuyến đã chính thức được pháp luật thừa nhận. Tại các thành phố lớn, thói quen mua bán và tiêu dùng của người dân ngày một hiện đại, đòi hỏi các doanh nghiệp phải có phương thức kinh doanh mới để đáp ứng tốt hơn nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng và toàn xã hội.

            Hòa cùng xu thế phát triển của thời đại và góp phần đẩy nhanh tiến độ CNH-HDH đất nước để kịp thời hội nhập thế giới. Sự xuất hiện của sàn giao dịch thương mại trực tuyến SANTRUCTUYEN.COM chính là một hiện tượng nổi bật trong năm 2011. SÀN TRỰC TUYẾN đã đưa ra giải pháp thương mại có sự kết hợp chặt chẽ của 3 mô hình: C2C; B2C; B2B sẽ tạo nên sự kết nối mạnh mẽ và tương tác hiệu quả  giữa người tiêu dùng với Doanh nghiệp đem lại những lợi ích vô cùng to lớn. Đặc biệt với sàn giao dịch C2C (kết nối cộng đồng), từ những quyền lợi xác thực, mang lại lợi ích về giá trị vật chất và tinh thần cho thành viên tham gia đã gây được sự cộng hưởng kết nối lan tỏa một cách mạnh mẽ của cộng đồng người tiêu dùng. Tính đến nay tuy mới triển khai trong một thời gian ngắn nhưng đã thu hút hàng nghìn thành viên với lượng truy cập và giao dịch khổng lồ mỗi ngày. Chúng tôi tin tưởng rằng con số này sẽ tăng lên gấp nhiều lần trong thời  gian tới. Đây cũng chính là lượng khách hàng tiềm năng nhất mà các Doanh nghiệp nhắm tới khi tham gia vào hệ thống thương mại SÀN TRỰC TUYẾN

            Chúng tôi đang cung cấp các giải pháp tối ưu giúp doanh nghiệp xúc tiến hiệu quả trong vấn đề quảng bá thương hiệu và kinh doanh của mình như:

·        Quảng cáo banner, logo, video… trên hệ thống siêu thị đa năng Sàn Trực Tuyến.

·        Lập trình, gia công phần mềm và nhận thiết kế website, gian hàng thương mại điện tử cho doanh nghiệp với giá cạnh tranh.

·        Xây dựng kênh phân phối sản phẩm mới thông qua hệ thống khách hàng có sẵn của Sàn Trực Tuyến , sản phẩm được lưu thông từ nhà sản xuất đến tay người tiêu dùng thông qua sàn  www.santructuyen.com giảm thiểu các chi phí trung gian không cần thiết.

·        Tổ chức các chương trình : Bán hàng ưu đãi, đấu giá sản phẩm, giờ vàng giảm giá …

·        Tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tham gia tài trợ các chương trình đấu giá sản phẩm, các sự kiện mang tính thương mại của Sàn Trực Tuyến tổ chức.

·        Xây dựng, phát triển dịch vụ đối tác ưu đãi và khách hàng ưu đãi với sự tương tác hợp lý, có lợi cho người bán và người mua ..
                                                                                                       Tp.HCM  2011

0 nhận xét:

Đăng nhận xét